seasons of love

seasons of love

author: internetpistol
translator: zi

length: 54,478w
genre: given!au, fluff and angst
pairing: kim taehyung/min yoongi

thương tặng monptit
cảm ơn em vì những gì em đã làm. mong em sẽ luôn bình an và được toại nguyện nhé
và mong em sẽ thích món quà này ^^

Tiếp tục đọc

taegi | harvest moon, recall your youth

harvest moon, recall your youth

author: blackranger
translator: zi

length: 24,000w
genre: angst and hurt/comfort, fluff
pairing: kim taehyung/min yoongi, kim namjoon/jung hoseok
summary:

“Tôi đã say đến mức nào vậy?” Yoongi hỏi. “Có thật là tôi đã kể cho cậu nghe về cả cuộc đời tôi trước khi chúng ta ngủ với nhau không?”

“Không,” Taehyung cười khúc khích. “Min Yoongi ngốc nghếch. Anh kể cho em nghe về cuộc đời anh trước khi chúng ta kết hôn. Sau đó mình làm tình. Giống như trăng mật ấy, anh hiểu chưa?”

Hay: Yoongi và Taehyung say xỉn và kết hôn ở Las Vegas.

(Hay “Summary” theo người dịch: Chuyện xảy ra ở Las Vegas thì người ta để lại Las Vegas, nhưng Yoongi “thì mang về nhà cho luật sư mình giải quyết” – trích lời Hoseok.)

Tiếp tục đọc

Your Silence is My Favourite Sound – 4

YOUR SILENCE IS MY FAVOURITE SOUND
Chapter 4

Sự thật chưa từng được xác định, không hề có một sự thật chấp nhất nào.

Hay đúng hơn, có vô vàn những mẩu chuyện lắt nhắt về nó – mỗi mẩu chuyện chứa đựng một chút sự thật, một chút dính dáng. Mỗi người lại có cách tường thuật riêng về những chuyện đã xảy ra trong quá khứ.

Vì vậy nên nói, không có sự thật tồn tại, chỉ có những câu chuyện.

Và câu chuyện được tung hô nhiều nhất, sẽ chiếm được chiếc vương miện mang tên sự thật. Hoặc vậy, hoặc câu chuyện mang trên đầu chiếc vương miện được trang hoàng kỳ công nhất.

Tiếp tục đọc

Your Silence is My Favourite Sound – 3

YOUR SILENCE IS MY FAVOURITE SOUND
Chapter 3

Căn phòng đắm chìm trong trong bầu không khí tĩnh mịch đặc quánh. Tựa như có cơn đại hồng thủy tàn phá trong đầu Yoongi khiến nó muốn nổ tung. Taehyung đang nằm trên giường phía trước y, da nhợt nhạt, môi trắng bệch, thân trên được băng bó lại.

Hình ảnh về vụ tấn công vỡ vụn trong tâm trí Yoongi. Y chỉ nhớ được những chi tiết rời rạc, đứt quãng, khi Taehyung ở phía trước y, đưa tay về phía y, và rồi tiếp sau đó, hắn kéo mạnh Yoongi ra khỏi tầm với của tên thích khách, đẩy mình vào giữa Yoongi và mũi dao.

Tiếp tục đọc

Your Silence is My Favourite Sound – 2

cover wordpress (5)

YOUR SILENCE IS MY FAVOURITE SOUND

Chapter 2

Khoảng cách giữa hai người vẫn không có gì thay đổi. Buổi sáng ngày hôm sau được bao trùm bởi bầu không khí ngột ngạt. Hai người chờ đợi đoàn tùy tùng bố trí xong xuôi cho chuyến đi sắp tới. Chuyến đi đến vương quốc Omega kéo dài ít nhất hai ngày. Taehyung quan sát sắc mặt Yoongi, kiếm tìm chút phấn chấn khi sắp được trở lại đất mẹ của y nhưng lại chẳng hề thấy đâu. Thần sắc của omega vẫn lãnh đạm như thường lệ.

Hắn giúp hoàng tử omega bước lên xe ngựa sau khi mọi thứ đã sẵn sàng. Nơi hai bàn tay giao nhau chẳng hề có chút hơi ấm, và Yoongi ngay lập tức rút tay lại khi đã bước vào trong, thậm chí còn ngồi cách xa Taehyung nhất có thể trên tấm nệm ghế.

Tiếp tục đọc

Taegi | Your Silence Is My Favourite Sound

Your Silence Is My Favourite Sound

author: mangomya
translator: zi
| đã có sự đồng ý của tác giả
length: 108,000w
category: angst, arranged marriage, royalty, a/b/o dynamics
pairing: kim taehyung/min yoongi
summary:

Ta cho phép bất cứ ai trong buổi triều này, có thể cầm con dao và cắt một miếng vải trên phục trang của ta – lớn nhỏ ra sao tùy ý, miễn là ngươi thích, và mang nó về nhà.”

Những lời nói cất lên của omega gặp phải sự im lặng.

Y quỳ gối giữa đại điện, khoác trên mình phục trang bằng lụa hảo hạng, gắn đầy ngọc đá quý, trước mặt là những con dao bóng loáng, vẫn như một bức tượng, hiên ngang đến tận xương tủy.

Cuộc chiến này chỉ cần hy sinh một người duy nhất.

Tiếp tục đọc

Your Silence is My Favourite Sound – 1

cover wordpress (4)

YOUR SILENCE IS MY FAVOURITE SOUND

Chapter 1

“Hai năm cho một cuộc chiến, hai năm kéo dài đằng đẵng, rất nhiều binh sĩ của chúng ta đã đổ máu, và chúng ta đã không còn cách nào khác, phải sớm tiễn biệt và chôn cất họ. Chúng ta đã cùng khóc, cùng chiến đấu cho đất nước của chính chúng ta. Nhưng hôm nay – ngày hôm nay, ta đứng đây, trước tất cả để tuyên bố rằng – chiến tranh cuối cùng cũng đến hồi kết!” Hoàng đế hào sảng nói. “Cuộc xung đột đã kết thúc, và hòa bình cuối cùng cũng đã dang tay chào đón chúng ta!”

Tất cả mọi người vỡ òa, họ reo hò, một vài người rơi lệ, chiến tranh như che lấp bầu trời trên cao của họ trong suốt hai năm cuối cùng đã được đẩy lùi. Taehyung vẫn ngồi bất động trên ghế, vẫn như một bức tượng phía sau dáng hình to lớn của cha hắn, lòng dạ thắt lại. Chiến tranh kết thúc, nhưng Taehyung biết hòa bình sẽ chẳng dễ dàng mà có được.

Tiếp tục đọc